วันที่ 2 โดนไป 4 รอบดูหนังเอวี จนตาเปียกไปหมด

วันที่ 2 ที่ ได้เล่นเสียวกับแฟนมันเป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมากหนูก็ไม่คิดว่ามันจะสนุกแบบนี้มาก่อน เพราะเมื่อวานที่โดนไปก็รู้สึกดีแต่ยังไม่ค่อยสนุกเสียวมากมายสักเท่าไหร่มันเป็นช่วงระยะเวลาไม่นานนะที่เราได้กัน หนูก็คิดว่าทำไมเวลาที่เห็นในหนังเอวี เขาจัดกันอย่างหนักจัดกันนานเป็นอย่างมากแต่ทำไมเวลาเราเล่นจริงแค่ไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้วมันผิดปกติสำหรับตัวเขากันแน่ วันนี้หนูโดนซ้ำอีกถึงได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติอย่างมาก เพราะเขาชวนดูดูหนังโป๊แบบทั่วไปอาจจะเป็นหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีการเล่นเสียวอะไรกันมากนักโดยเฉพาะในจังหวะที่ผู้ชายนั้นเขาชักว่าวน้ำแตกใส่ผู้หญิง เรียกว่าวันนี้ทั้งวันดูหนังโป๊กันจนตาเปียกตาแฉะและเราก็แทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วยกันเลยก็ว่าได้
ตั้งแต่สายของวันที่ได้เจอเขาเพราะเอาเสื้อผ้าของหนูไปซ่อนเก็บไว้จนเรียบร้อยแล้วอยู่ในห้องโดยมีแค่ผ้าห่มไม่มีเสื้อผ้าใส่กันเลยตลอดทั้งวันแบบว่าช่วงกลางวันกลางวันที่เรานั่งกินข้าวกันหนูต้องได้ใส่แต่ผ้าเช็ดตัวแล้วก็นั่งกินข้าวกับเขาในห้อง บอกไม่ถูกเลยว่าเวลามันจะผ่านไปอย่างรวดเร็วและมีความสุขที่สุด ตอนเช้าโดนเลียหี น้ำแตกแล้วก็โดนเขาเล่นเสียวไปเป็นที่เรียบร้อยมันก็ไม่ได้นานสักเท่าไหร่แต่พอมาสายๆ ใกล้เที่ยงเขาก็จัดกับหนูอีกเขาก็เลียหี ให้ทุกรอบเลยก็ว่าได้จนตอนรอบที่ 3 จำได้ดีเขาชวนหนูดูหนังเอวี แล้วก็ชวนให้หนูเล่นท่า 69 กับเขาไปด้วย
มันเป็นครั้งแรกที่หนูได้ทำหนูก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเสียได้ขนาดนี้ ก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าขนาดของควยมันจะมีขนาดที่ใหญ่และ เต็มปากได้ถึงขนาดนี้เพราะที่เคยคุยกับเพื่อนเขาบอกว่าพวกที่เล่นหนังเอวี หนังโป๊ต่างๆ เป็นพวกที่ผิดมนุษย์มนาก็คัดทุกอย่างมาแล้วจะต้องมีความใหญ่และยาวกว่าปกติและก็รู้ได้ว่าพวกนี้ก็อาจจะใช้ตัวช่วยให้อยู่ได้นานด้วยเช่นเดียวกัน พอได้มาโดนของจริงถึงได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด แล้วพอได้ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นได้รู้เลยว่าความเป็นจริงแล้วผู้ชายเขาก็เล่นเสียวกันแค่นาทีสองนาทีแล้วก็แตกแล้ว
แต่มาโดนในรอบบ่ายตอนนี้โดนจับยาวเลยกว่า 10 นาที หนูเสียวจนทนไม่ไหวจะต้องร้องครางออกมาเลยคราวนี้ไม่รู้ว่ายาวนานขนาดไหนรู้แค่เพียงว่าเราเปิดดูหนังโป๊ไปด้วยและฟังเพลงไปด้วยเพลงจบไปประมาณ 2-3 เพลงแล้วเขาจะให้หนูเล่นเสียวกับเขาไม่ยอมหยุด เขาก็ดูเหนื่อยไม่น้อยเช่นเดียวกัน หายใจแรงแล้วก็เริ่มมีเหงื่อออกมาบ้างถึงแม้ว่าในห้องเราจะอยู่กันด้วยอากาศเย็นแต่ตอนนี้ กลับกลายเป็นว่าความสุขของเรานั้นมันเกินกว่าจะบรรยายโดยแท้ โดยเฉพาะโดยในรอบที่ 4 ก่อนจะกลับบ้านตอนนี้ แค่เขาสะกิดเพียงเล็กน้อยหนูก็รู้สึกเจ็บที่หี มันอาจจะบวมแล้วก็เป็นได้ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะโดนได้เยอะโดนได้จะเหนื่อยขนาดนี้รู้แล้วว่าทำไมคนที่เล่นเสียวกันแล้วหมดแรงเพราะเป็นแบบนี้นี่เอง